มั่นใจ โจเซ่ กลับสิงห์บูล

Posted on 16. May, 2013 by in ซุบซิบข่าวบอล

Mourinho

เริ่มชัดเจนเข้าไปทุกขณะ สำหรับโอกาสในการกลับมารับหน้าที่คุมทัพสิงห์บูล เชลซีของกุนซือเนื้อหอม ฉายา เดอะสเปเชี่ยลวัน โจเซ่ มูริญโญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้พักใหญ่ๆก็มีข่าวออกมาแล้วว่า ได้มีการบรรลุข้อตกลงระหว่างเจ้าตัวกับเจ้าของทีมเชลซี โรมัน อับราโมวิชเป็นที่เรียบร้อย แต่ล่าสุดหลังจากที่โจเซ่ มูริญโญ่ไม่สามารถพาทีมรีล มาดริด ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ เจ้าตัวก็ออกมาเปรยย้ำๆอีกครั้งว่าจะออกจากทีมหลังจบฤดูกาล

บรรดาสื่อในยุโรปก็มั่นอก มั่นใจ และพร้อมใจประโคมข่าวการหวนกลับทัพสิงห์บูล ของโจเซ่ มูริญโญ่ ทำให้ตอนนี้เราเกือบจะมั่นใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วว่า มูริญโญ่จะกลับไปคุมทีมเชลซีในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ทว่าสิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นก็คือ เงื่อนไขที่มูริญโญ่ต้องการเมื่อกลับไปรับงานคุมทีมเชลซี ซึ่งเกี่ยวข้องกับอนาคตของนักเตะในทีมเชลซีปัจจุบันหลักๆ 2 คน นั่นคือ ปราการหลังจอมแกร่ง จอห์น เทอร์รี่ กับ กองกลางจอมเก๋า แฟรงค์ แลมพาร์ด ว่ากันว่า มูริญโญ่ต้องการให้สองคนนี้อยู่กับทีมต่อไป ขณะที่ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งสองคนส่อแววว่าจะถูกโละออกจากสโมสรทันทีที่จบฤดูกาลลง โดยสังเกตดูได้จากสถิติการลงสนามในฤดูกาลนี้ของทั้งคู่ โดยเฉพาะท้ายฤดูกาล ทั้งๆที่ทั้งคู่มีความพร้อมสำหรับการลงสนาม แต่กลับใช้เวลาอยู่บนม้านั่งสำรองซะเป็นส่วนใหญ่ หลายๆเกมไม่ได้ลงไปสัมผัสการแข่งขันเลยแม้แต่นาทีเดียว

มันจึงน่าสนใจมากๆครับว่าเงื่อนไขที่มูริญโญ่ต้องการจะได้รับการตอบสนองจาก เจ้าของทีมเชลซีหรือไม่ เพราะจริงๆแล้วทั้ง มูริญโญ่ และ อับราโมวิช ต่างก็เป็นคนที่มีอีโก้อยู่พอสมควร แล้วถ้าเรื่องแบบนี้ อับราโมวิชยอมตอบสนองให้มูริญโญ่ การจะเข้ามายุ่งแทรกแซงเรื่องการจัดตัว ซื้อตัวผู้เล่นก็คงทำได้ยาก ถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วอนาคตการคุมทีมเชลซีโดย โจเซ่ มูริญโญ่ กับเจ้าของทีมที่ใส่ใจทีมทุกรายละเอียดอย่าง โรมัน อับราโมวิช จะไม่กลับมามีปัญหาเดิมๆ จนต้องแยกทางกันอีกหรือ?

Tags: ,

Comments are closed.