ปืน-หงส์ บี้ยิงประตูเกม live score สุดมันส์

Posted on 27. Oct, 2013 by in ซุบซิบข่าวบอล

ฟุตบอลลิเวอร์พูล

ต้องบอกว่าบี้กันมันส์หยดจริงๆ สำหรับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล และทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ โดย ณ ขณะนี้แมทที่ 9 ของการแข่งขันของทั้งสองทีมได้ผ่านพ้นไปแล้ว ซึ่งทั้งคู่สามารถเก็บชัยชนะได้ ทางด้านอาร์เซน่อลเก็บชัยชนะเหนือคริสตัน พาเลซไปได้ด้วย ผลการแข่ง live score ที่ 2-0 ได้ประตูจากจุดโทษในนาทีที่ 48 (มิเกล อาร์เตต้าเป็นผู้ยิง) และลูกโหม่งของโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในนาทีที่ 87 ทั้งนี้ในเกมนี้จริงๆถือว่ามีโอกาสดีที่ทีมคริสตัน พาเลซจะเก็บอย่างน้อยสักหนึ่งแต้มออกจากสนาม เพราะว่าผู้เล่นของอาร์เซน่อลมาโดนไล่ออกจากสนามไปคนนึงตั้งแต่นาทีที่ 65

แต่ทว่าคริสตัน พาเลซ ไม่สามารถฉวยโอกาสจากความได้เปรียบดังกล่าวได้จึงแพ้ไปในที่สุด ส่วนทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล นั้นเอาชนะทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปอย่างท่วมท้น 4-1 โดยหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัยสามารถทำแฮตทริกได้ด้วย เขายิงประตูขึ้นนำ 1-0 2-0 และ 3-0 ให้ทีมหงส์แดง ในนาทีที่ 12 , 17 และ 55 ก่อนที่เจมส์ มอร์ริสันจะมาซัดจุดโทษตามตีไข่แตกให้เวสต์บรอมฯเป็น 3-1 แล้วก็เป็นทางด้านดาเนียล สเตอร์ริดจ์ผู้นำดาวซัลโวที่มาย้ำชัยให้กับทีมหงส์แดงอีกหนึ่งประตูในช่วงนาทีที่ 77 ส่งผลให้ลิเวอร์พูลเบียดขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงเหมือนเดิม และยังคงรักษาแต้มห่างจากอาร์เซน่อลเพียง 2 แต้มเท่านั้น ฉะนั้นแน่นอนว่าในแมทหน้าซึ่งเป็นการพบกันเองของทั้งคู่ จะต้องเป็นเกมที่มันส์ ดุเดือดมาก

เรียกว่าเป็นเกมชิงบัลลังจ่าฝูงเลยก็ว่าได้ ห่างเป็นหงส์แดงเก็บชัยชนะได้พวกเขาก็จะแซงอาร์เซน่อลในทันที ด้วยอาร์เซน่อลจะไม่ได้แต้มติดไม้ติดมือ แต่หากอาร์เซน่อลชนะ พวกเขาก็จะทำแต้มทิ้งห่างทีมดังแห่งเมอร์ซี่ไซด์ออกไปอีกสามแต้ม รวมเป็นห้าแต้ม ซึ่งนั่นจะเท่ากับว่าโอกาสในการลุ้นแย่งแชมป์ของหงส์แดงจะลดลงไปมากโขทีเดียว แต่อีกเงื่อนไขคือถ้าทั้งคู่ทำ live score เสมอกัน ระยะแต้มห่างก็จะเท่ากันเหมือนเดิมที่สองแต้ม แล้วก็ได้ขับเคี่ยวกันต่อไปอีก ทว่าทีมตามอื่นๆจะไม่ว่าจะเป็นเชลซี แมนฯซิตี้นั้นอาจจะได้โอกาสในการทำแต้มขึ้นมาเท่ากันหรือแซงหน้าได้เลยครับ

Tags: , ,

Comments are closed.