จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ชี้ชัยชนะเหนือยูเว่สุดสำคัญ!

Posted on 02. Nov, 2013 by in ซุบซิบข่าวบอล

เรียกว่าเป็นการเปรียบเทียบชนิดที่แฟนบอลตาดำๆอย่างเราต้องร้องอุทานว่า ขนาดนั้นเลย อะไรประมาณนั้นครับ สำหรับการเปรียบเทียบของจูเซ็ปเป้ รอสซี่ ที่กล่าวผ่านนิตยสารสปอร์ต อิลลัสเทรตเต็ด ว่าการที่ทีมม่วงมหากาฬของเขาสามารถโค่นทีมม้าลาย ยูเวนตุส ได้เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมานั้นเขาและเพื่อนร่วมทีมรู้สึกราวกับว่าทีมตนเองคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้สำเร็จยังไงยังงั้นเลย ทั้งนี้ในเกมดังกล่าวเล่นกันในบ้านของฟิออเรนติน่า โดยที่ทีมเจ้าบ้านเอาชนะไปด้วยสกอร์ท่วมท้น 4-2 และรอสซี่ก็สามารถทำแฮตทริกได้ด้วย

แถมหลังเกมนั้นผู้เล่นของทีมฟิออเรนติน่าหลายๆคนยังร้องไห้ออกมาด้วยความปลื้มปิติราวกับคว้าแชมป์ถ้วยใบใหญ่อะไรสักใบหนึ่งดังเช่นที่รอสซี่กล่าวเลยครับ คือถ้าให้กล่าวเทียบบรรยากาศที่ควรจะเป็นหลังจบเกมนั้นก็คือไม่เป็นการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ก็คงเป็นการคว้าแชมป์กัลโช่เซเรียเอแหละครับ อย่างไรก็ตามนอกจากประเด็นนี้แล้ว รอสซียังได้พูดถึงเพื่อนซี้ในแดนหน้าของเขาอย่างมาริโอ โกเมซ ที่กำลังได้รับบาดเจ็บอยู่ทำนองว่าหวังจะได้เห็นเขากลับคืนสนามในเร็ววัน เพราะเวลาที่มีโกเมซอยู่ข้างๆในสนามนั้นมันทำให้เขารู้สึกว่าอะไรๆในสนามง่ายขึ้น เรียกว่าไม่ต้องเล่นแบบโดดเดียวน่ะครับ ส่วนสถานการณ์ในลีกล่าสุดของทีมม่วงมหากาฬนั้นก็ดูดีไม่น้อยเหมือนกัน

ผ่าน 10 เกมรั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มี 18 แต้ม แต่ตามหลังทีมอันดับ 4 และ 5 ซึ่งก็คืออินเตอร์ มิลาน และเวโรน่าอยู่เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ถ้าหากผลงานในช่วงนี้ดีๆหน่อยก็สามารถเบียดแซงสองทีมดังกล่าวได้ง่ายๆเหมือนกัน ส่วนทีมจ่าฝูงนั้นเป็นทางด้านโรม่าที่ชนะ 10 นัดรวด มี 30 คะแนนเต็ม รองจ่าฝูงเป็นนาโปลีมี 25 แต้มเท่ากับทีมอันดับสามอย่างยูเวนตุส ที่ฟิออเรนติน่าเอาชนะมาได้ตามที่กล่าวไปแล้วครับ

Tags:

Comments are closed.